Phát triển bền vững tại da Vinci – báo cáo quản lý

Phương châm của chúng tôi luôn là “truyền thống và đổi mới”. 
Chúng tôi thêm “ Truyền thống, Đổi mới và Hành động bền vững ” với niềm tin hoàn toàn – những từ khóa này sẽ định nghĩa và định hướng cho hành động của chúng tôi cũng như tương lai của công ty.

May mắn thay, chủ đề BỀN VỮNG đã trở nên ngày càng quan trọng trong những năm gần đây và chúng tôi không muốn ngừng đóng góp và tiếp tục cải thiện: công ty “da Vinci” luôn nỗ lực hết mình để đặt ra các tiêu chuẩn trong lĩnh vực này và cũng đã làm việc chăm chỉ trong một thời gian để đáp ứng các yêu cầu riêng của mình.

Điều này đặc biệt đúng khi liên quan đến tòa nhà mở rộng sẽ được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2025.

Tòa nhà mở rộng đặt ra những cột mốc quan trọng hơn nữa như: năng lượng địa nhiệt, quang điện, mái nhà xanh, trạm sạc ô tô điện và các tiêu chuẩn xây dựng hiện đại nhất được thiết lập nhằm biến tòa nhà và khu đất của chúng tôi trở thành biểu tượng cho sản xuất bền vững ở Đức .

Nhiều biện pháp hợp lý như hệ thống hoàn tiền tiết kiệm năng lượng hoặc hoàn trả 50% giá vé phương tiện công cộng để đi làm đã được triển khai từ nhiều thập kỷ trước. Đội xe công vụ của chúng tôi sẽ dần được chuyển đổi thành xe hoàn toàn chạy bằng điện trong vài năm tới. 

Để có thể phân loại các nỗ lực của chúng tôi một cách trung lập và mở đường cho việc đánh giá, da Vinci đã là thành viên của EcoVadis  kể từ năm 2021 – một nền tảng đánh giá được công nhận trên toàn thế giới, nhằm kiểm tra các hạng mục về tính bền vững và các tiêu chuẩn xã hội dọc theo chuỗi giá trị. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng da Vinci đã được danh hiệu “Đồng” trong năm thứ hai tham gia vào năm 2023. Nền tảng này đánh giá hiệu suất theo bốn tiêu chí: 

  • Môi trường
  • Lao động và nhân quyền
  • Đạo đức
  • Nguồn cung ứng bền vững

Huy chương đồng chứng minh rằng nhà máy sản xuất cọ vẽ nghệ sĩ da Vinci Künstlerpinselfabrik nằm trong 35% công ty được đánh giá hàng đầu, một thành công lớn đối với một doanh nghiệp gia đình có quy mô như chúng tôi. 

Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục con đường này để sản xuất các sản phẩm chất lượng “Made in Germany” một cách bền vững và có ý thức về môi trường.

Tất cả những biện pháp này cho thấy rằng chúng tôi không chỉ “nói suông” về chủ đề quan trọng này, mà chúng tôi còn hành động!
Mục tiêu đã được ban lãnh đạo tuyên bố là tiếp tục hoàn thành trách nhiệm ngày càng tăng đối với hoạt động kinh doanh bền vững trong tương lai và liên tục cải thiện kết quả.